Thursday, September 20, 2007

smell something`s fishy

Hay!!! salamat nakatapos na din ako makagawa ng blog.. Mejo nahirapan ako don huh.. as in..Duhh.... me... kong napagtanungan how to do a blog??? ahm sige na nga iiintroduce ko na self ko.. I`m pamela... 18 yrs old (nagpapabata ^-^) but it`s true you know?? first year college.. single... my hobbies are read book`s specially bible.. hehehe (nagpapanggap)... I`m also a mongolloid... sa dame ba naman ng kalokohan eeh like ung manok ng kapitbahay namen pinakaen namen sa agila un natigok... hahahaa ang dami ngang kalokohan wala namang masabi (abno`y talaga) ahh.. lam ko na ung inakyat ko ung puno ng kapit bahay namen grabe.. sa galit nung may ari tinali nya ung aso nila dun sa may puno kaya lang (eto masaklap dun ehh..) nandun pa ako sa taas di man lang inantay na makababa ako.. yun tuloy na patalon tuloy ako ang wala sa oras..(pilay...) hobbie ko nga rin pala na pag usapan ang buhay ng kapit bahay namen kasi naman...napaka interesting...(salbaheng bata)alam nyo ba na pinag-away namen ni kris ung nagtitinda ng manga dun sa may amen.biruin mo yun nag away dahil sa manga(parang tanga lang..) oOps hanggang dito na lang muna kaylangan ko na mag paalam.... bye

No comments: