Thursday, October 11, 2007

College life...

College Life.. mahirap di tulad ng high school. di masyadong masakit sa ulo ung mga pinag aaralan. pero dito sa College parang madudurog na ata utak ko.(paki check nga hehee..) kaka isip sa mga project kung pano gagawin Hayy...yay.. ang hirap pero masaya naman kasi di masyadong mahigpit di tulad sa high school kapag di pa time dika pwede makalabas. pero dito sa College walang paki-alam ung mga prof sayo kung di ka pumasok.(pero di ako ganyan huh..)sina sabi ko lang..saka masaya ako kasi mababait ung mga classmate's ko. eto pa dito sa College mas nakakakaba. lalo na kapag malapit na ung pasahan namen ng project sa Management lahat kame natataranta.saka pag malapit na ung test sa Ecinomics nalu kinakabahan talaga kame kasi ang hirap eh...(walang sumbungan huh..) pero sa kabila ng mga hirap namin masaya pa rin naman kami. sige hanggang dito nalang huh..

No comments: